26252 kết quả phù hợp với "sản phẩm du lịch"
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo phát triển du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Hà Nội đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch bằng việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo trong phát triển du lịch Thủ đô, nâng cao chất lượng điểm đến và các cơ sở lưu trú nhằm giữ chân du khách dài ngày. Đây cũng là chủ đề chính của buổi tọa đàm do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì diễn ra sáng 23/9.
Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm
15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Tạo bản sắc du lịch từ sản phẩm quà tặng
Hưởng ứng sự kiện “Hội nghị Diễn đàn Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9”, UBND thành phố Hà Nội tổ chức hơn 100 gian hàng quảng bá giới thiệu hàng lưu niệm thủ đô năm 2023 tại khu vực Văn Miếu - Quốc Tử Giám từ 15-17/9.
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
Tối 24/11 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm – phụ cận và khu phố cổ Hà Nội. Theo đó, đã có 15 sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội được lựa chọn giới thiệu đến công chúng.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.
Tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch mới
(HanoiTV) - Sáng 20/9, Đoàn kiểm tra số 01 của Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở TP. Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Du lịch Hà Nội.
Ẩm thực Hà Nội - Sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon mà từ lâu người ta thường coi là tinh hoa đất Kinh kỳ, chứa đựng chiều dài văn hóa, sự khéo léo và tinh tế của người Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Độc đáo sản phẩm OCOP giả mây | Mỗi xã một sản phẩm | 11/09/2023
Tốt, rẻ, bền, đẹp và thân thiện với môi trường chính là 5 tiêu chí được người tiêu dùng đưa lên hàng đầu khi lựa chọn nội thất. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được cả 5 tiêu chí ấy, khi mà sản phẩm bền và đẹp thì thường không rẻ và ngược lại. Anh Dương Văn Hải, xã Kim Thư, huyện Thanh Oai, đã phát triển thành công sản phẩm nhựa giả mây có thể đáp ứng tốt cả 5 tiêu chí trên và đạt được chứng nhận OCOP.
Phát triển du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP
Thời gian tới, OCOP Hà Nội định hướng phát triển gian hàng đầu tiên tại thị trường quốc tế, cụ thể là châu Âu. Công tác gắn liền phát triển các sản phẩm OCOP với việc phát triển du lịch các làng nghề cũng được Hà Nội đẩy mạnh và phát huy.
Hà Nội: an toàn thực phẩm tại các điểm du lịch
Hà Nội hiện có 33 khu, điểm du lịch đã được công nhận cấp thành phố. Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới, mỗi du khách thường chi trung bình 1/3 tổng chi phí của chuyến đi cho các hoạt động liên quan ẩm thực. Bởi vậy, cùng các chương trình kích cầu du lịch với các sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn thu hút du khách đến lưu trú dài ngày, các điểm du lịch trên địa bàn thành phố còn duy trì tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.
Dù lượn - sản phẩm hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Và để có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thì dù lượn được xem là trải nghiệm không thể bỏ qua.
Chuyển đổi số gắn với sản phẩm du lịch đặc thù
Chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết, xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Chuyển đổi số sẽ giúp các đơn vị tổ chức dịch vụ tiếp cận du khách một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Đa dạng hóa sản phẩm du lịch để thu hút khách
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là khoảng thời gian thuận lợi để đón và phục vụ du khách trong và ngoài nước tham quan du lịch. Do đó, phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng, đồng thời nghiên cứu sản phẩm du lịch kết hợp di sản, du lịch mua sắm… là những chiến lược mà các doanh nghiệp lữ hành hướng đến để thu hút khách hàng.
Nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội được ra mắt
Nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc của Hà Nội đã được ra mắt, mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, từ đó kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu của du khách để phát triển kinh tế du lịch Thủ đô.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn
Tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù và phát triển kinh tế đêm, đó là gợi mở của Thủ tướng Chính phủ với các địa phương, trong đó có Hà Nội, để du lịch tăng doanh thu, tăng trải nghiệm, thu hút du khách. Đây cũng là hướng đi mà Hà Nội đang nỗ lực thực hiện để đánh thức những tiềm năng du lịch.
15 sản phẩm du lịch đêm phải trải nghiệm của Hà Nội
Tiếp tục giúp du khách trong và ngoài nước có thêm những trải nghiệm thú vị khi đến thăm Thủ đô - sản phẩm du lịch đêm Hà Nội - giới thiệu không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng 'Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm' vừa ra mắt vào ngày 24/11.
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc
Tối qua (24/11), tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 phố Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội, phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội – Điểm chạm của những xúc cảm”. Tại lễ ra mắt, 15 sản phẩm du lịch đêm độc đáo đã được lựa chọn để giới thiệu tới du khách.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Sắp có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm ở Hà Nội
Nhằm đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2023-2025, Sở Du lịch Hà Nội đã ban hành Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn. Mục tiêu là sẽ có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm gồm chợ Hoa quảng An, Tây Hồ; dịch vụ ăn uống về đêm tại xã Đông Xuân huyện Quốc Oai, điểm Văn hóa ẩm thực Vân Đình, Làng nghề sản xuất hương xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Hoa Dã quỳ - sản phẩm du lịch hấp dẫn ở Thủ đô
(HanoiTV) - Vào tháng 11 và 12 hàng năm, hoa Dã quỳ ở Vườn Quốc gia Ba Vì đúng mùa nở rộ, cả núi rừng ngập tràn sắc vàng của hoa. Mỗi ngày, có hàng nghìn du khách đến đây cùng thưởng lãm và chụp ảnh cùng loài hoa này. Thành phố Hà Nội đang có kế hoạch xây dựng hình ảnh mùa hoa Dã quỳ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo ở Thủ đô.
VITM Hà Nội cung cấp hơn 10.000 tour, sản phẩm du lịch
Sau bốn ngày diễn ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội đã thu hút gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc; hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp.
Đưa ẩm thực Hà Nội thành sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế trong cách chế biến, thưởng thức. Nhiều món ăn được các trang du lịch nước ngoài vinh danh, đưa vào cẩm nang du lịch cho du khách khi đến Hà Nội. Việc nâng tầm giá trị ẩm thực, xây dựng thành sản phẩm du lịch đặc sắc đang được Hà Nội quan tâm, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) -Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) - Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Du lịch ngoại thành, điểm mới của du lịch Hà Nội
Sau 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19, du lịch ngoại thành Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, trở thành điểm sáng với việc hình thành nhiều sản phẩm mới để thu hút khách. Với nguồn di sản phong phú, du lịch Hà Nội tập trung phát triển du lịch văn hóa lịch sử với nhiều hoạt động, trải nghiệm độc đáo cho du khách.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022
Với mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh thành phố, Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 10-13/11) tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
Hà Nội biến văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc
(HanoiTV) - Ngành du lịch Hà Nội đang xây dựng văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc đậm chất Hà thành, thu hút khách du lịch đến với Thủ đô.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Du lịch nông thôn, mũi nhọn mới của ngành du lịch Việt
Trung tâm Thông tin du lịch của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn. Chuyên trang tại địa chỉ https://nongthon.vietnamtourism.gov.vn nằm trên website của Cục Du lịch.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 - Du lịch văn hóa
Diễn ra từ ngày 13 đến 16/4, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 lựa chọn chủ đề là "Du lịch Văn hóa" nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam và các quốc gia.
Du lịch làng nghề chưa tương xứng với tiềm năng du lịch
(HanoiTV) - Hà Nội nổi tiếng là mảnh đất trăm nghề. Mỗi làng nghề lại có một nét đặc trưng, không chỉ mang đến cho du khách những sản phẩm thủ công hấp dẫn mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa. Thế nhưng, việc phát triển loại hình du lịch này hiện chưa tương xứng với tiềm năng phong phú.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
Ba Vì phát huy du lịch sinh thái, du lịch nông thôn
(HanoiTV) - Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh và nhiều di tích lịch sử, nhưng khi nhắc đến du lịch Ba Vì trong các báo cáo của địa phương và thành phố vẫn luôn có câu đánh giá: "Sự phát triển chưa xứng đáng với tiềm năng". Vậy địa phương này sẽ phải làm gì để xóa đi câu nói này, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài suốt 2 năm nay.
Hội chợ Du lịch quốc tế 2024 hướng tới du lịch xanh
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm hấp dẫn, ưu đãi ở trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giảm giá được Vietnam Airlines tung ra tại Hội chợ.
Du lịch Hà Nội đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu du lịch đợt 2 trong năm 2020
(HanoiTV) - Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa” diễn ra tại Hội An mới đây, được ví như là một sự kiện kích cầu lần thứ hai của du lịch Việt Nam sau tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm hưởng ứng và đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu nội địa, liên kết cùng phát triển, du lịch Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về miền Trung trong dịp này.
Du lịch làm mới, giữ chân du khách
Ngay sau khi Quốc hội thông qua chính sách visa mới cho khách du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng hành động. Một mặt thông tin đến đối tác, mặt khác chuẩn bị tung ra thị trường nhiều chiến lược "làm mới" để giữ chân du khách.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.